Gym Kid ICP – Môi trường thể chất tốt nhất cho trẻ

 

Gym Kid ICP – Môi trường thể chất tốt nhất cho trẻ

Gym Kid ICP là một trong những thương hiệu hàng đầu của ICP về giáo dục thể chất dành cho trẻ, giúp tạo một nền tảng thể chất vững chắc cho bé ngay từ những bước đi đầu đời.

Gym Kid ICP là chương trình đào tạo bản quyền riêng, chỉ có duy nhất trong hệ thống trường Mầm non Quốc tế ICP. Đây là chương trình giáo dục thể chất với các môn thể dục không có tính chất đối kháng, kết hợp với nhào lộn. Các chương trình tại Gym Kid ICP tập trung vào việc phát triển trí tuệ, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo, cũng như khả năng thể chất và kỹ năng xã hội cho trẻ nhỏ.

Cơ sở vật chất của Trường mầm non Quốc tế ICP cũng được trang bị theo đúng tiêu chuẩn của Gym Kid. Đồ dùng và dụng cụ học tập tại đây đều được nhập khẩu như: đồ dùng trong sân tập, dụng cụ học tập, khu đu dây cáp,.. Đặc biệt, đội ngũ Thầy giáo – HLV của Gym Kid ICP đều có bằng chứng chỉ chuyên môn cao nhất dành cho Gym Kid.


Lớp học của Gym Kid ICP là môn học chính, hàng ngày các bé được thỏa sức vận động. Mỗi tiết học kéo dài trong nửa giờ đồng hồ, tập trung vào hai nội dung chính đó là: thể chất (kỹ năng nhào lộn, thăng bằng) và kỹ năng xã hội (làm việc nhóm, tạo tính tự tin, mạnh dạn..). Nhờ đó, tất cả các bé của ICP đều rất rắn rỏi, trưởng thành.

1900561216